TRANG CHỦ / Tuyển dụng

Do nhu cầu mở rộng thị trường Công Ty cần tuyển nhân viên ở một số vị trí sau:

* Nhân viên kinh doanh

* Trưởng Phòng Kinh Doanh

* Nhân Viên Đào Tạo

* Thông tin liên hệ

Vị trí Nhân Viên Kinh Doanh
Số lượng tuyển 4
Giới tính Nam / Nữ
Ngành nghề Chuyên ngành về Marketing, Kinh doanh
Tính chất công việc Toàn thời gian cố định
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả

- Quản lý thúc đẩy công tác bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số khu vực được giao.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng.

- Thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng.

- Tiếp cận, tìm hiểu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

- Lập kế hoạch kinh doanh, nắm bắt thông tin và phát triển thị trường.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Kỹ năng

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về Marketing, Kinh doanh.

- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

- Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

- Chịu được áp lực công việc.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng.

Trình độ Trung cấp
Kinh nghiệm 1 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 1 tháng
Chế độ khác QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh số, thưởng sản phẩm (không hạn chế).

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.

- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.

- Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của BGĐ và quy định của Công ty.

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý sản phẩm, quản lý kinh doanh.

Vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh
Số lượng tuyển 1
Giới tính Nam / Nữ
Ngành nghề Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
Tính chất công việc Toàn thời gian cố định
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả

Quản lý các khách hàng và thực hiện các giao dịch với đối tác.

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc chủ động lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;

- Lập kế hoạch công tác theo tuần/tháng/quý/năm trình.Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;

- Nắm rõ được các quy trình tác nghiệp của Phòng Kinh doanh và các bộ phận phòng/ban khác có liên quan;

- Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu;

- Nhân và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ Phòng Tài chính kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng;

- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó;

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Kỹ năng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…;

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;

- Khả năng quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt;

- Biết tiếng Anh là một lợi thế.

- Tin học văn phòng và Internet thành thạo.

- Làm việc lâu dài, có khả năng nắm bắt và hứng thú với các sản phẩm kỹ thuật công nghệ mới

Trình độ Đại học
Kinh nghiệm 2 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 1 tháng
Chế độ khác

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh số, thưởng sản phẩm (không hạn chế).

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.

- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.

- Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của BGĐ và quy định của Công ty.

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý sản phẩm, quản lý kinh doanh.

Vị trí Nhân Viên Đào Tạo
Số lượng tuyển 2
Giới tính Nam / Nữ
Ngành nghề Giáo dục/ Đào tạo ngành Mỹ phẩm
Tính chất công việc Toàn thời gian cố định
Tỉnh/Thành phố TP.Hồ Chí Minh
Mô tả

- Soạn thảo tài liệu đào tạo và tổ chức giảng dạy các khóa đào tạo nội bộ.

- Thực hiện công tác đào tạo/tư vấn ( giới thiệu về công ty, sản phẩm và chính sách kinh doanh).

- Hỗ trợ khối kinh doanh trong việc tư vấn sản phẩm (nếu có).

- Phân tích nhu cầu đào tạo và thiết kế chương trình đào tạo phù hợp thực tế

- Hỗ trợ và định hướng phát triển thị trường.

- Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự, đào tạo và phát triển nhân viên.

- Hiểu biết về ngành Mỹ phẩm và xu hướng đào tạo – phát triển hiện đại là một lợi thế

- Có kinh nghiệm tổ chức đào tạo ở các doanh nghiệp về đào tạo là một lợi thế

- Có khả năng quan sát và hiểu biết tâm lý nhân viên khi thực hiện công tác đào tạo

- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao

- Thực hiện tốt các qui định, nội qui Công ty ban hành.

Kỹ năng

- Hỗ trợ BGĐ xây dựng kế hoạch và mục tiêu của công ty.

- Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện chính sách đào tạo, quy trình đào tạo của công ty đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống

- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng

- Phối hợp với thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo

- Thực hiện đào tạo các nội dung hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản

- Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo

- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/đơn vị

- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, các giảng viên nội bộ để tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty

- Quản lý tri thức đào tạo

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc

- Anh Văn giao tiếp tốt (bắt buộc).

Trình độ Đại học trở lên
Kinh nghiệm 1 năm
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức làm việc Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc 1 tháng
Chế độ khác

QUYỀN LỢI:

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.

- Nhiều cơ hội thăng tiến và được đào tạo nâng cao chuyên môn.

Yêu cầu hồ sơ

HỒ SƠ BAO GỒM:

Một bộ hồ sơ đầy đủ (có thể nộp bản photo, khi được nhận chính thức mới cần nộp hồ sơ gốc).

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản CV cá nhân tóm tắt khả năng, kinh nghiệm làm việc.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Hạn nộp hồ sơ 31/07/2014
Địa chỉ 156A, Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại 0903 9077 37, 0938 906 319
Quy mô Trên 500 người
Website http://saigonqueen.vn
Mô tả SAIGON QUEEN được xây dựng và phát triển với tiêu chí tạo nên Thương hiệu đẳng cấp Quốc tế, xứng đáng là một Thẩm mỹ viện Uy tín hàng đầu Việt Nam. Tự hào là Thẩm mỹ viện đầu ngành về thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa, SAIGON QUEEN được đảm trách bởi đội ngũ Bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, một đội ngũ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và chăm sóc sắc đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên nghiệp do các bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành Thẩm mỹ, được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp…
Người liên hệ Mr. Dũng (0903 907 737), MS. Tiên (0938 906 319)
Email hotro@saigonqueen.vn
Địa chỉ 156A, Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
Hình thức liên hệ Email, trực tiếp
ĐẶT CÂU HỎI TƯ VẤN

Tư vấn nhanh:

0901.844.666

Gửi câu hỏi:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hotline : 0909 535 598